Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2019


LAN MAN TRƯỚC NGÀY HỌP LỚP


Mình định làm 1 cái video clip để hôm họp lớp có thể chiếu để mọi người cùng xem, cùng ôn lại kỷ niệm. Tiếc là kế hoạch cũng hơi gấp nên mình và Tấn đã kêu gọi mấy hôm rồi mà BBT chưa nhận được tấm ảnh nào cả, ngoài mấy tấm của Sức, Tấn, Tố, Ngọc. Biết là ai cũng bận rộn, ảnh cũ của lớp thì đã lâu mà tìm lại cũng mất thời gian, thôi để dịp sau vậy.

Vì công kia chuyện nọ, vì cách trở quan san, một số bạn, như mình đây, có thể không về dự được nhưng tấm lòng thì chắc chắn ai cũng có, cũng hướng về. Những ai không về dự được thì nhất thiết nên gửi một tấm ảnh mới nhất cho BBT post lên Blog để hôm họp lớp mọi người có thể biết được thông tin, nhận được mặt nhau. Mình nghĩ là không phải tất cả ai cũng có điều kiện, thời gian để vào internet, vào blog của lớp để xem, vì thế đây cũng là dịp để các bạn đó biết thông tin về các bạn của mình, Tấn có thể hướng dẫn cho các bạn đó cách xem, cách post bài, cách nhận xét...

Blog của lớp đã hoạt động được 10 ngày, hiện có 10 bài viết, 33 nhận xét và đón nhận gần 1000 lượt xem. Blog vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, thêm nhiều tính năng tiện dụng mới nhất hiện nay. Khi nào có ảnh của trường cũ, slogan mới (nếu có) mình sẽ hoàn thiện sớm để mở của đón chào tất cả mọi người vào chơi nhà của chúng ta.

Chúc buổi họp mặt lớp 12B đầm ấm, vui vẻ.
Hẹn gặp lại thầy cô, các bạn trong 1 dịp gần nhất.
Phạm Quý Ngọc
Germany, 29. April 2011


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét